Lưu ý về dung dịch Urea khi sử dụng

Dung dịch Urea được sử dụng cho:

Thúc đẩy việc chữa lành các điều kiện nhất định của móng tay và móng chân (ví dụ, điều kiện quá mảng). Nó cũng có thể được sử dụng để điều trị một số bệnh trạng da khác (ví dụ như ngô, lọ dầu, da thô, khô) theo quyết định của bác sĩ.
Giải pháp urê là một chất khử muối. Nó hoạt động bằng cách giúp phân hủy da chết và mủ, giúp làm mềm, nới lỏng, và đổ cứng, vẩy da và móng tay.

KHÔNG dùng dung dịch urea nếu:

  • Bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong dung dịch urê
Liên hệ với bác sĩ hoặc nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn ngay nếu có bất kỳ điều khoản nào trong số này áp dụng cho bạn.
Chuyên gia dày dạn: Hãy để ý đến những mối nguy hiểm sức khoẻ mùa đông này
TRÌNH CHIẾU
Chuyên gia dày dạn: Hãy để ý đến những mối nguy hiểm sức khoẻ mùa đông này

Trước khi sử dụng dung dịch urê:

Một số điều kiện y tế có thể tương tác với dung dịch urê. Hãy cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn biết nếu bạn có bất kỳ điều kiện y tế nào, đặc biệt nếu bất kỳ điều nào dưới đây áp dụng cho bạn:
  • Nếu bạn đang mang thai, dự định có thai, hoặc đang cho con bú
  • Nếu bạn đang dùng bất kỳ thuốc theo toa hoặc thuốc theo toa, chế phẩm thảo dược, hoặc chế độ ăn kiêng bổ sung
  • Nếu bạn bị dị ứng với thuốc, thực phẩm hoặc các chất khác
Một số loại thuốc có thể tương tác với dung dịch urê. Do ít, nếu có, dung dịch urea được hấp thu vào máu, nguy cơ tương tác với thuốc khác thấp.
Hỏi nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn nếu dung dịch urea có thể tương tác với các loại thuốc khác mà bạn uống. Kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn trước khi bạn bắt đầu, ngừng hoặc thay đổi liều lượng thuốc.

Cách sử dụng dung dịch urê:

Sử dụng dung dịch urê theo chỉ dẫn của bác sĩ. Kiểm tra nhãn trên thuốc để biết hướng dẫn sử dụng chính xác.
  • Dung dịch urê chỉ dùng cho bên ngoài.
  • Thoa một lớp mỏng dung dịch urea vào khu vực bị ảnh hưởng. Sau khi thi công, lau đầu để loại bỏ thuốc thừa và thay nắp.
  • Nếu bạn bỏ lỡ một liều dung dịch urê, sử dụng nó càng sớm càng tốt. Nếu gần như thời gian cho liều tiếp theo của bạn, bỏ qua liều đã bỏ lỡ và trở lại lịch uống thuốc thông thường của bạn. Không sử dụng 2 liều cùng một lúc.
Hỏi nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có về cách sử dụng dung dịch urê.

Thông tin an toàn quan trọng:

  • Dung dịch urê chỉ dùng cho bên ngoài. Không để nó trong mắt, mũi, miệng, hoặc môi hoặc bộ phận sinh dục của bạn. Nếu bạn nhận được nó trong bất kỳ khu vực này, rửa ngay với nước mát.
  • Thai nghén và Nuôi con bằng sữa mẹ: Nếu bạn cho rằng mình có thai, hãy liên hệ với bác sĩ. Bạn sẽ cần phải thảo luận về những lợi ích và nguy cơ của việc sử dụng dung dịch urea trong khi bạn mang thai. Không biết liệu thuốc này có trong sữa mẹ hay không sau khi dùng tại chỗ. Nếu bạn đang hoặc sẽ cho con bú trong khi bạn sử dụng dung dịch urê, hãy hỏi bác sĩ. Thảo luận về bất kỳ rủi ro có thể cho em bé của bạn.

Tác dụng phụ có thể của dung dịch urê:

Tất cả các loại thuốc có thể gây ra các phản ứng phụ, nhưng nhiều người không có, hoặc các phản ứng phụ nhỏ. Kiểm tra với bác sĩ nếu bất kỳ phản ứng phụ thường gặp nhất thường tồn tại hoặc trở nên khó chịu:
Kích ứng da nhẹ; Cháy tạm thời, ngứa, hoặc ngứa.
Tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay nếu có bất kỳ tác dụng phụ SEVERE nào xảy ra:
Phản ứng dị ứng trầm trọng (phát ban, phát ban, ngứa, khó thở, siết chặt ngực, sưng miệng, mặt, môi hoặc lưỡi); Đỏ; Đốt hoặc kích ứng nặng hoặc kéo dài.
Đây không phải là danh sách đầy đủ của tất cả các phản ứng phụ có thể xảy ra. Nếu bạn có thắc mắc về các phản ứng phụ, hãy liên hệ với nhà cung cấp chăm sóc sức khoẻ của bạn. Gọi cho bác sĩ để được tư vấn y tế về tác dụng phụ. Để báo cáo các phản ứng phụ cho cơ quan thích hợp, vui lòng đọc Hướng dẫn báo cáo các vấn đề với FDA .

Nếu nghi ngờ OVERDOSE:

Liên lạc 1-800-222-1222 (Hiệp hội các Trung tâm Kiểm soát Poison Hoa Kỳ), trung tâm kiểm soát chất độc địa phương hoặc phòng cấp cứu ngay lập tức.
Lưu trữ đúng dung dịch urê:
Lưu trữ dung dịch phân urê ở nhiệt độ phòng, giữa 59 và 86 độ F (15 và 30 độ C). Đừng đông cứng. Tránh xa sức nóng, độ ẩm, và ánh sáng. Không lưu trữ trong phòng tắm. Giữ dung dịch phân urê ngoài tầm với của trẻ em và cách xa vật nuôi.

Thông tin chung:

  • Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dung dịch urea, vui lòng nói chuyện với bác sĩ, dược sĩ của bạn hoặc nhà cung cấp dịch vụ y tế khác.
  • Giải pháp urê chỉ được sử dụng bởi bệnh nhân mà nó được kê đơn. Không chia sẻ nó với người khác.
  • Nếu các triệu chứng của bạn không cải thiện hoặc nếu chúng trở nên tồi tệ hơn, hãy kiểm tra với bác sĩ của bạn.
  • Kiểm tra với dược sĩ của bạn về cách vứt bỏ thuốc chưa sử dụng.
Không nên sử dụng thông tin này để quyết định có hay không sử dụng dung dịch urea hoặc bất kỳ loại thuốc nào khác. Chỉ nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn mới có kiến ​​thức và đào tạo để quyết định loại thuốc phù hợp với bạn. Thông tin này không xác nhận bất kỳ loại thuốc nào là an toàn, hiệu quả, hoặc được chấp thuận để điều trị bệnh nhân hoặc tình trạng sức khoẻ. Đây chỉ là một bản tóm tắt ngắn gọn về các thông tin chung về giải pháp urê. Nó KHÔNG bao gồm tất cả các thông tin về việc sử dụng, hướng dẫn, cảnh báo, biện pháp phòng ngừa, tương tác, tác dụng phụ hoặc rủi ro có thể áp dụng cho dung dịch urê. Thông tin này không phải là lời khuyên y tế cụ thể và không thay thế thông tin mà bạn nhận được từ nhà cung cấp chăm sóc sức khoẻ của bạn. Bạn phải nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ để biết thông tin đầy đủ về những rủi ro và lợi ích của việc sử dụng dung dịch urea.
-Madin Content Team-
Share on Google Plus

About Unknown

Madin Content Team trực thuộc Madin Co,ltd. Các nội dung của Madin Content Team được biên soạn và lấy nguồn dữ liệu trong và ngoài nước. Nếu bạn phát hiện có vấn đề với các nguồn dữ liệu vui lòng liên hệ lại với chúng tôi: content@madin.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Urê(Urea) là gì?

Tác dụng Tác dụng của urea là gì? Urea hay còn có tên là ure ở Việt Nam, được sử dụng để điều trị các tình trạng da bị khô/ xù xì (ví...